Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Cách chọn bếp công nghiệp


Bếp gas công nghiệp ngày nay đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các nhà hàng, khách sạn, các khu bếp công nghiệp, doanh trại, trường học... Tại những nơi này, lượng thức ăn phải chế biến hàng ngày rất nhiều, những chiếc bếp gas thông thường không thể đáp ứng được về công suất và độ bền. Bếp gas công nghiệp với thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, công suất lớn chính là giải pháp hoàn hảo.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại bếp gas công nghiệp chất lượng cao, với những tính năng và kiểu dáng  với các thương hiệu uy tín như Gado, Sogo, Nikko, Wonderful... Điều này khiến người tiêu dùng gặp không ít khó khăn khi chọn mua thiết bị bếp gas công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá cả thị trường.
Bếp gas công ngiệp có hai loại chính là bếp gas công nghiệp khè và bếp gas công nghiệp không khè. Đối với bếp gas công nghiệp không khè thì có 2 model được ưu chuộng nhất là 200C và 280C. Hai thương hiệu Gado và Wonderful sản xuất bếp gas công nghiệp không khè tốt nhất theo đánh giá của người tiêu dùng.

Chị Nguyễn Thị Lan ở Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: Hiện tại cửa hàng bán phở nhà chị đang sử dụng loại bếp gas công nghiệp Gado G-280C của hãng Gado, bếp có thiết kế chắc chắn, bền đẹp, lửa cháy đều và ổn định.
Anh Hoàng Quốc Việt ở Ba Đình, Hà Nội cũng cho biết. Anh có mở một cửa hàng fast food tại Hà Nội, cửa hàng của anh sử dụng loại bếp gas công nghiệp model 200C của hãng Wonderful, bếp rất bền và tiết kiệm gas.

Thanh lý bếp nhà hàng
Bếp công nghiệp


Trong dòng bếp gas công nghiệp khè thì có các model được ưu chuống nhất là 5A1, 5A2, 6A... của Nikko, Sogo, Gado... Trong dòng bếp này nói chung các thiết bị đều hoạt động tốt, thiết kế bền đẹp, tuy nhiên hãng Wonderful không chú trọng đến hình thức nên bếp Wonderful trong phân khúc này không đẹp bằng các hãng khác.

Với một vài kiến thức về bếp gas công nghiệp trên hi vọng sẽ giúp ích phần nào cho các bạn trong việc chọn mua bếp gas công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình.

Để mua thanh lý bếpcông nghiệp cũ mà chất lượng vẫn tốt như mới, các bạn qua chợ đồ cũ Thưởng Thưởng để lựa chọn cho mình những bếp phù hợp nhất đối với nhu cầu của mình.

LH: 0985.818.227 hoặc 043.951.8242

Web: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét