Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Một số đồ nội thất cần bán thanh lý

Chào các bạn, chợ đồcũ Thưởng Thưởng là chợ đồ cũ lớn nhất miền bắc, có diện tích gần 3000m2, chuyên bán thanh lý đồ cũ, thanh lý bàn ghế cà phê, thanh lý nội thất vănphòng, gia đình, nhà hàng, khách sạn, đồ cổ, giả cổ, gia công thiết bị bếp công nghiệp, nhà hàng, gia đình theo yêu cầu... Tại đây có bán hàng nghìn sản phẩm từ bát, đĩa, thìa dĩa, đến bàn ghế các loại số lượng vài nghìn chiếc, đến giường, tủ gia đình, văn phòng, bếp lò, lò quay, các thiết bị văn phòng, karaoke....


Để phục vụ cho các nhà hàng, khách sạn, gia đình, công ty... đến một lần và mua 1 lần và 1 chỗ là có thể mua được mọi thứ mà khách hàng muốn.

Tại sao mọi người lại tin tưởng và thanh lý cho chợ đồ cũ Thưởng Thưởng rất nhiều mà không phải những nơi thu mua đồ cũ khác. Vì chợ hiện tại với uy tín , kinh nghiệm 7 năm, giá cả hợp lý, cách giao nhận hàng rất nhanh chóng, có đội ngũ xe tải chuyên chở và giấy tờ minh bạch, rõ ràng.Khiến cho khách hàng được yên tâm hơn khi trao đổi hàng hoá tại đây. Nhiều khách hàng từ Đà lạt, Thái Nguyên, Việt Trì đều lặn lội đến đây mua hàng mở cửa hàng, khách sạn với đơn vài trăm triệu cho thấy bên mình đồ gì cũng có, phục vụ hoàn hảo nhất cho 1 dự án mà các bạn muốn kinh doanh.

Các bạn có thể qua địa chỉ bên mình: Chợ đầu mối bắc thăng long- Hải Bối- Đông Anh- Hà Nội( ngay chân cầu thăng long, cả chợ đầu mối là chợ đồ cũ)

LH: 0985.818.227  hoặc 043.951.8242

web:

Bên mình có một số mặt hàng mới về cần bán

Tủ gỗ gụ
Kích thước: cao 2m1, rộng 1m6



Tủ trưng bày rượu gỗ gụ
Bàn ghế gỗ Hương
 bàn ghế phòng khách
Bàn ghế gỗ gụ

 bàn ghế nan cũ
Bộ bàn ghế nan

 sô pha nằm cũ
Sô pha nằm

 tủ quần áo cũ
Tủ quần áo 2 buồng





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét