Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Thanh lý giường ngủ


Thanh lý giường ngủ gỗ sồi

Tình trạng: mới 99% ( chưa sd)

Gỗ: Sồi

Kích thước: 1m6x2m

LH: 0985.818.227 hoặc 043.951.8242

web: 

http://thanhlydocu.vn/noi-that-gia-dinh-khac/giuong-go-soi.html
http://docu24h.com/
https://www.facebook.com/ChoDoCuThuongThuong

ĐỊa chỉ: Chợ đầu mối bắc thăng long- hải bối- đông anh- hà nội ( ngay chân cầu thăng long, cả chợ đầu mối là chợ đồ cũ)

Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng – chợ đồ cũ lớn nhất miền Bắc với qui mô gần 3000m2 và gần 100 nhân viên. Sau nhiều năm hoạt động, nay chợ đã trở thành một điểm đến khá thú vị cho khách du lịch trong và ngoài nước. Sức ảnh hưởng của chợ đã lan sóng ra toàn quốc.

Giá cả sẽ tuỳ thuộc vào tình trạng của đồ cũ mà bạn muốn thanh lý.Sự uy tín và thái độ làm việc chuyên nghiệp hiệu của các nhân viên trong chợ đã giúp cho chợ có được hàng trăm các hợp đồng thanh lý từ lớn đến nhỏ, chưa kể các đồ cũ thanh lý từ các hộ gia đình hay cá nhân từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Những vật dụng còn rất mới nhưng do chủ nhân không cần sử dụng đến nữa đã được đưa về hết tại chợ. Hàng hoá được về rất thường xuyên, số lượng nhiều, đa dạng mẫu mã, thậm trí vẫn còn mới 100%.

Tại sao mọi người lại tin tưởng và thanh lý cho chợ đồ cũ Thưởng Thưởng rất nhiều mà không phải những nơi thu mua đồ cũ khác. Vì chợ hiện tại với uy tín , kinh nghiệm lâu năm, giá cả hợp lý, cách giao nhận hàng rất nhanh chóng, có đội ngũ xe tải chuyên chở và giấy tờ minh bạch, rõ ràng.Khiến cho khách hàng được yên tâm hơn khi trao đổi hàng hoá tại đây. 

Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng là chợ đồ cũ đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và là chợ đồ cũ lớn nhất miền bắc, chuyên mua đồ cũ, bán đồ cũ, thanh lý đồ cũ giá rẻ, thanh lý bàn ghế cà phê, thanh lý nội thất văn phòng, gia đình, nhà hàng, khách sạn, thiết kế thi công hệ thống bếp nhà hàng theo yêu cầu....

Giường ngủ cũ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét